Cảng, đóng tàu

Khi các nền kinh tế toàn cầu phát triển, vận chuyển quốc tế là chìa khóa cho sự mở rộng trong thương mại và di chuyển hàng hóa. Sự mở rộng này đã thúc đẩy một cuộc tìm kiếm hiệu quả và quy mô kinh tế trong ngành vận tải biển. Tải trọng lớn hơn là một cách mang lại hiệu quả này, kích thích thị trường cho các tàu lớn và bến cảng lớn hơn để chứa chúng. Để hỗ trợ thị trường này, các nhà máy đóng tàu đang tìm cách vận hành hiệu quả nhất có thể, cung cấp các tàu mới và thực hiện công việc bảo trì theo lịch trình tối ưu hóa.

Các cảng và bến cảng đang mở rộng và tối đa hóa hiệu suất của chúng để đáp ứng và phục vụ các tàu có kích thước ngày càng tăng. Giảm thiểu thời gian xây dựng, bảo trì và xử lý tối đa hóa năng suất tàu Tàu. Cần cẩu công suất cao là một yếu tố thiết yếu trong cả hiệu quả của bến cảng và nhà máy đóng tàu, cho các hoạt động xử lý hàng hóa hoặc đóng tàu. Những cần cẩu này cần được xây dựng, lắp đặt, bảo trì, nâng cấp và đôi khi được di dời. Phát triển và hiện thực hóa kịch bản tối ưu cho sự chuyển động của những thiết bị khổng lồ này đòi hỏi phải có chuyên môn và thiết bị chuyên dụng.

Với cả tàu và thiết bị xử lý hàng hóa trên khắp thế giới ngày càng lớn về quy mô, các công ty đóng tàu và chủ cảng phải đối mặt với những thách thức xây dựng và bảo trì mới. Các chuyên gia vận tải và lắp đặt & vận chuyển hạng nặng của Đặng Gia có vị trí lý tưởng để tìm giải pháp kỹ thuật giúp tối ưu hóa các hoạt động đóng tàu và khai thác cảng, bao gồm lắp đặt cầu cảng, đóng và hạ thủy tàu mới, bảo trì và nâng cấp tàu, xưởng đóng tàu và bốc xếp hàng hoá trong cảng.

XEM BẢN GIỚI THIỆU